Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

4 lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hồ bơi

Với suy nghĩ của nhiều người thi công bể bơi gia đình nhà của họ là một xa khóc. Nhưng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi xây dựng một bể bơi tối đa

1. Xây dựng bể bơi bằng cách sử dụng gạch cọc

Như tên của nó, bạn có thể thấy "tiết kiệm" ở đây và sau đó một bên hồ bơi được đổ bê tông bên kia là đổ bê tông và gạch. Nếu bạn có một đội ngũ tư vấn xây dựng và một đội ngũ xây dựng tốt, tính toàn vẹn về cấu trúc của tòa nhà được đảm bảo. Tuy nhiên, phương pháp xây dựng của hồ bơi này có một bất lợi trong thời gian xây dựng dài hơn phương pháp đổ bê tông.


Xây dựng bể bơi theo phương pháp gạch cọc. Xây dựng phương pháp xây dựng bể bơi để xây gạch

2. Gạch ngói Cotto thay vì gạch mosaic thủy tinh trong xây dựng bể bơi

Nếu hồ bơi của bạn không cần phải tinh vi về mặt hình ảnh, giải pháp sử dụng gạch ốp lát thay vì gạch mosaic là một lựa chọn tốt. Trên thị trường hiện nay, giá võng 150.000 đồng và gạch mosaic 600.000 đồng nhưng về mặt thẩm mỹ, hai loại này không khác nhau nhiều. Lợi thế của việc sử dụng gạch mosaic thủy tinh là bạn có thể tạo ra bất kỳ trang trí như bạn muốn.

Hồ bơi hồ cotto

Hồ bơi hồ cotto đẹp

Hồ bơi với gạch mosaic thủy tinh

Bể bơi lát gạch mosaic và mô hình cá heo

3. Giám sát xây dựng bể bơi

Điều này làm giảm chi phí tối đa để lắp đặt hồ bơi của bạn. Bám theo bản vẽ thiết kế của hồ bơi mà nhà thầu xây dựng, tiết kiệm một khoản tiền nhỏ. Nếu bạn không có thời gian để làm việc này, bạn có thể thuê các đơn vị có kinh nghiệm để giám sát việc xây dựng. Hiện nay, Công ty An Thái có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bể bơi sẽ có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này một cách tốt nhất.

Giám sát bể bơi

Cán bộ kỹ thuật của Công ty Hòa Phát giám sát xây dựng bể bơi


4. "cắt bỏ" thiết bị bể bơi để tối ưu hóa chi phí xây dựng hồ bơi

Các nhà cung cấp thiết bị bể bơi sẽ đưa ra một loạt các tiện nghi cho bể bơi của bạn. Công việc của bạn là xem xét cẩn thận những gì tiện ích cần thiết hoặc thiết bị bạn cần cho bể bơi của bạn còn sót lại những gì không cần thiết nên được miễn nhiệm Ngay lập tức để giúp giảm thiểu chi phí.

Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn xây dựng bể bơi của bạn một cách tiết kiệm nhất. Để có lời khuyên tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét