Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Chi phí xây dựng bể bơi gia đình chi tiết

Việc xây dựng bể bơi gia đình được coi là một trong những công trình mong muốn nhất của nhiều hộ gia đình ngày nay. Việc có một bể bơi gia đình không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn quan trọng để tạo ra một không gian thư giãn, và để cải thiện sức khoẻ của cả gia đình. Tuy nhiên, để có thể xây dựng một hồ bơi nhà tiêu chuẩn, bắt buộc phải có yêu cầu nghiêm ngặt trong thiết kế kết cấu kết hợp thẩm mỹ và an toàn của tòa nhà.

Chi phí xây dựng hồ bơi gia đình luôn là câu hỏi mà nhiều hộ gia đình quan tâm. Bể bơi an toàn và lợi ích cùng với việc tối ưu hóa chi phí thấp luôn là tiêu chí mà các gia đình muốn nhắm mục tiêu. Chúng tôi vui mừng cung cấp cho bạn chi phí xây dựng một bể bơi gia đình cơ bản để giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chi phí xây dựng hồ bơi gia đình.


I. Chi phí xây dựng hồ sơ gia đình là chi tiết

Một báo giá cho chi phí xây dựng hồ bơi gia đình bao gồm bốn phần chính như đã thỏa thuận trong hợp đồng:

1. Báo giá thiết kế hồ bơi gia đình

Một thiết kế hoàn chỉnh của bể bơi trên thị trường có giá từ 150 000 - 200, 000 VND / m2.

Tuy nhiên, khi đến với Công ty Hòa Phát:

Các thỏa thuận thiết kế đặc biệt với hồ bơi


Giảm 30% chi phí thiết kế bể bơi - Khi Hòa Phát là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi


2. Báo giá xây dựng bể bơi nước thô

Thực hiện: đào, cọc, xây dựng cột, bê tông cốt thép tại chỗ, nền bê tông cốt thép và tường, làm sạch khu vực, cây cối, phá dỡ Khai quật cũ, đào, san lấp mặt bằng, đổ bê tông đáy, bể vào bể

Trung bình chi phí xây dựng bể bơi khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng / m2.

3. Báo giá cho việc hoàn thành hồ sơ gia đình

Bao gồm các công trình thực hiện: gạch bơi bể bơi, chống thấm, sơn ...

Sân bãi


Các dụng cụ nướng phổ biến nhất và phổ biến ngày hôm nay:

Gạch ngói tiêu biểu: 150, 000d - 200. 000d / m2

Mosaic gạch chất lượng cao: 500. 000d / m2 (ưa thích và phổ biến nhất)

Trải và đáy PVC Polyester: 500. 000d / m2 (Công nghệ mới)

Gạch ốp lát cho bể bơi: chi phí khá cao từ 1.000.000 đồng trở lên.

Gạch Mosaic - Vật liệu cho ngói bơi gia đình

Gạch Mosaic - Vật liệu cho ngói bơi gia đình

Giá vẽ: 50. 000 / m2

4. Báo giá thiết bị cho gia đình


Dựa trên khối lượng và cấu trúc của mỗi bể bơi, đội ngũ kỹ sư sẽ tính toán và lựa chọn bộ thiết bị thích hợp nhất cũng như tối ưu hóa chi phí thấp nhất. Tất cả các thiết bị bể bơi của Hòa Phát được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới với tất cả các giấy tờ nhập khẩu lớn. Với chất lượng cao, giá cả tốt nhất. Chi phí cho bộ hồ bơi gia đình khoảng 150m 3 hoàn thành.

Trên đây là một báo giá cho chi phí xây dựng một hồ bơi gia đình cơ bản mà chúng tôi cung cấp để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để biết chi tiết về chi phí xây dựng cho hồ bơi nhà của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đường dây nóng để báo giá tốt nhất.


II. Các lưu ý thiết kế xây dựng một hồ bơi phong thủy gia đình

Thiết kế hồ bơi gia đình

Hình dạng của bể bơi gia đình nên được thiết kế theo hình cong có đường cong nghiêng: hình elip, hình elip, hình bầu dục ... Tránh thiết kế của ngôi nhà được xây dựng với nhiều góc độ. Điểm sắc bén cũng giống như các mũi tên trỏ thẳng vào nhà chúng ta, mang mọi thứ không may mắn.

Hình dạng thiết kế của nhà ở đài phun nước

Kích thước của hồ bơi

Với mỗi gia đình sở hữu một nhân viên khu vực khác nhau, có thể xây dựng bể bơi theo ý muốn của mỗi người. Tuy nhiên, không nên xây một bể bơi gia đình quá lớn, không cân xứng với ngôi nhà gây ra sự mất cân bằng trong tổng thể kiến ​​trúc. Bởi vì theo quan điểm của phong thủy với thiết kế hồ bơi là quá lớn để gây ra sự cân bằng của năm yếu tố, mà sẽ gây ra nhiều vấn đề trong gia đình. Vì vậy, nên thiết kế bể bơi với kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 30% tổng diện tích của ngôi nhà.


Thiết kế bể bơi trong nhà

Thiết kế hồ bơi nên được đặt ở phía bắc, đông hoặc đông nam. Tránh thiết kế hồ bơi gia đình ở phía nam. Ngoài ra hồ bơi nên được xây dựng ở phía trước của ngôi nhà hoặc hai bên của ngôi nhà cách 3m. Hãy nhớ tránh xây dựng một bể bơi gia đình trên mái nhà và phía sau nhà.

Lưu ý phong thủy xây dựng hồ bơi gia đình

Một bề mặt nước ổn định luôn có những điều khủng khiếp đang xảy ra vì vậy bạn cần phải thiết kế hồ bơi năng động bằng cách cài đặt một hệ thống phun nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét