Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Cũng như các tư vấn viên suốt đời cho toàn bộ hệ thống hoạt động.

Lắp đặt thiết bị lọc nước, bể bơi

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên về tư vấn, thiết kế, lắp đặt và lắp đặt bộ lọc nước đáp ứng yêu cầu của khách hàng, cũng như các tư vấn viên suốt đời cho toàn bộ hệ thống hoạt động.

Bộ lọc nước có thể được cài đặt ở bất kỳ vị trí nào xung quanh xây hồ bơi trong khi vẫn duy trì được khả năng và hiệu năng. Lưu ý rằng hệ thống lọc nên được cài đặt xung quanh bể, nhưng 0,4-0,5 m từ hệ thống đường ống để đảm bảo an toàn và tổng chiều dài của đường ống không được vượt quá 20m.


Khi cài đặt, cần lưu ý những điểm sau:

- Chọn vị trí thuận tiện để đặt máy lọc nước:

Để giúp chân không, đẩy nước dễ dàng. Cần lắp đặt cố định, phẳng, thoáng mát.

Được che chở cẩn thận:

Một mái phải được cung cấp để bảo vệ thiết bị trong thời gian mưa, giúp kéo dài tuổi thọ của máy, tránh bụi và các tác nhân không mong muốn.

Lắp đặt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất:

Chủ yếu là khi mua thiết bị, có hướng dẫn chi tiết. Vì vậy, làm theo các hướng dẫn để đảm bảo đúng kỹ thuật. Đặc biệt:

+ Lọc ra phải có van để tạo thuận lợi cho việc sửa chữa

+ Lắp đặt với ống thường thích hợp để tránh rò rỉ nước thải

+ Hạn chế lượng nước để lưu thông ổn định

+ Không đặt máy ở khu vực lún xuống

+ Học cách kết nối máy

Xây dựng thiết bị lọc nước, bể bơi, bể bơi


Chi phí của một bộ lọc hồ bơi là gì? Rất đa dạng từ nguồn gốc, dung tích lọc hàng ngày, yêu cầu về bộ phận thay thế, bảo hành, bảo trì ... và các yếu tố liên quan khác. Rõ ràng, công suất càng cao, giá cả, nguồn gốc cũng rất quan trọng vì các loại thuế khác nhau, chất lượng của máy cũng là chi phí, vì vậy cái gì quan trọng hơn thì phải phù hợp với tài chính chi phí của khách hàng, loại lắp đặt sau khi lắp đặt phù hợp với diện tích và khối lượng bể nước, tiết kiệm chi phí tối đa, nhưng công trình vẫn đảm bảo.

Hiệu suất tối đa và hiệu quả tối đa. Giá cả rất quan trọng, vì vậy trước khi mua một máy lọc nước hoặc bất kỳ thiết bị nào nên tham khảo bảng giá của bể lọc nước. Ngoài ra, hãy so sánh khối lượng thực tế của nước trong bể để lựa chọn đúng thiết bị và quan trọng hơn là chọn một người bạn đồng hành kỹ thuật của các đơn vị thiết kế, lắp đặt xây dựng và cung cấp tất cả các loại thiết bị hồ bơi uy tín, chất lượng,
Xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét