Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Thông tin về cách ước tính giá lắp đặt bể bơi

Một bể bơi truyền thống trong khu đất thường là khu vực đắt nhất trong một phong cảnh mới, nhưng nó cũng là đỉnh cao của tiện nghi. Ước tính cho thấy việc thêm một bể bơi vào nhà bạn có thể làm tăng giá trị tổng thể của nó từ 7% lên 15% nếu nó được xây dựng và hấp dẫn. Tuy nhiên, các bể được xây dựng với các phương pháp thay thế cho gunite truyền thống có thể, trong tương lai, có trách nhiệm.

Bể bơi phù hợp với chi phí xây dựng của họ. Nguyên nhân của biến đổi là nhiều lựa chọn có thể để tăng sự hấp dẫn thị giác hoặc sự đa dạng của họ. Gia đình và lối sống của bạn sẽ chỉ ra những lựa chọn nào là quan trọng đối với bạn và liệu chi phí cho những nâng cấp này nằm trong phạm vi ngân sách của bạn.

Tiêu chuẩn cơ bản về Pool

Kích thước:

Các hồ bơi kích thước các xu hướng hiện nay là hướng tới hồ nhỏ hơn, nhưng Homesites ngổn ngang lớn sẽ đòi hỏi một hồ bơi quy mô với các thiết lập. Xem xét một xây hồ bơi hình chữ nhật 20 đến 30 foot tiêu chuẩn, trung bình khoảng 600 feet vuông diện tích bề mặt. Khu vực đó có thể thay đổi hình dạng mà không thay đổi nhiều về chi phí, nhưng nếu nó lớn hơn hoặc nhỏ hơn, thì sự chênh lệch về diện tích vuông sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí đã hoàn thành.

Chiều sâu:

Trong điều kiện khí hậu rất nóng, hồ có thể sâu hơn trung bình để giữ cho nhiệt độ nước mát vào mùa hè. Sự gia tăng chiều sâu này sẽ được phản ánh trong chi phí hồ bơi kinh doanh sâu khác thường cũng khó khăn hơn cho thạch cao và gạch ngói, do đó lao động sẽ tăng nhẹ. Thay vì độ sâu, một số sử dụng thiết bị làm lạnh nước để giữ cho hồ nước nông nguội trong mùa nóng cao điểm, làm tăng chi phí cũng giống như một máy sưởi mạnh mẽ hơn có thể được yêu cầu trong điều kiện khí hậu cực kỳ lạnh.
Thạch cao:

Các bể thạch cao trắng truyền thống đã mang lại nhiều lựa chọn thay thế nội thất mới . Sự thay đổi thạch cao lần đầu tiên đã xảy ra cách đây nhiều thập niên với sự giới thiệu của các bể đáy tối hấp dẫn hơn với đá và thiết kế tự nhiên. Ngày nay, điều này được tăng cường bởi một loạt các thạch cao màu sắc, nhiều người trong số họ màu xanh mà chi phí nhiều hơn thạch cao trắng. Chi phí hàng đầu là Pebbletech, một cách hoàn toàn mới để thạch cao hồ bơi vì vậy nó không phải là dễ bị tảo và vết bẩn. Một sự thay thế cung cấp một đáy hồ bơi mượt mà hơn là Beadcrete, bao gồm các quả cầu thủy tinh nhỏ gắn kết với nhựa tăng cường màu sắc của nước trong ánh mặt trời đầy đủ và đôi khi dưới ánh sáng ban đêm quá.

Đối phó:

Những hồ bơi cũ đã bị viền trong các khối bê tông đúc đồng nhất. Bồn ngày hôm nay có một loạt các lựa chọn đối phó; thường xuyên nhất là đổ rèm cửa mà không yêu cầu các đơn vị đặc biệt. Vật liệu nền đặc biệt như veneer hoặc gạch bằng đá có thể làm tăng chi phí khi đối phó khi đá rắn được sử dụng ở đường nước.
Tường nước ngầm:

Hầu hết các lựa chọn gạch men bể bơi đều có cùng chi phí. Gạch lát thủy tinh là sự đổi mới mới nhất phải được cài đặt với vữa đặc biệt để đảm bảo chúng vẫn không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề đóng băng.

Thắp sáng:

Các đèn chùm cũ nóng sáng đang được thay thế bằng đèn LED với tất cả các loại tùy chọn. Với các tính năng của nước và các nâng cấp khác, việc tích hợp đèn chiếu sáng hoặc đèn chiếu sáng để làm nổi bật thác nước từ phía sau ví dụ như sẽ làm tăng chi phí đáng kể.
Tùy chọn đặc biệt
Đặc tính của nước:

Nhiều bể có tính năng giảm nước hoặc các thiết kế tính năng nước khác để tạo ra sự hấp dẫn thị giác lớn hơn. Quy mô của tính năng nước và cơ khí vô hình của nó sẽ làm tăng đáng kể chi phí cơ sở của hồ bơi.

Spa:

Khi một spa gunite được tích hợp vào bể bơi, chi phí sẽ tăng lên. Rất thường là spa là một phần của một tính năng nước nơi mà hai cơ thể nước gặp nhau.
Rocks:

Những hồ bơi tự nhiên có các lớp đá thường kết hợp các tảng đá lớn vào hồ bơi. Các tảng đá được lắp đặt theo ba cách khác nhau: đặt trên đỉnh cạnh bể (chi phí thấp), tích hợp vào boong và đối phó (trung bình), hoặc rơi xuống đường nước với một chùm tia sáng (cao). Đá nhân tạo thường là lựa chọn tốt nhất cho một hồ bơi tưởng tượng bởi vì nó bây giờ rất thực tế và dễ dàng hơn để cài đặt hơn so với kéo và đặt tảng đá rất nặng.

Tăng Băng Bond:

Khi chùm trái phiếu của một hồ bơi được nâng lên trên coping để đạt được độ cao chi phí sẽ tăng lên. Điều này không chỉ liên quan đến vật liệu bổ sung mà sự hình thành của chùm tia và bất kỳ lớp phủ bề mặt đặc biệt nào như khảm gạch hoặc đá ván lót đá sẽ làm tăng chi phí.

Trượt:

Hồ bơi gia đình thường có các trang trình bày, lặn lớn hơn và các tính năng giải trí khác.
Bờ biển:

Bơi thuyền, bãi biển và các tính năng thiết kế độc đáo được xây dựng khác có ảnh hưởng đến cách hình thành một bể bơi sẽ làm tăng chi phí trên vỏ điển hình.
Cao cấp

Mất cạnh:

Kỹ thuật làm cho một bên hồ bơi biến mất dưới lớp là một tính năng thẩm mỹ phổ biến cho các ngôi nhà. Đây là một điều kiện cạnh đắt tiền làm tăng chi phí đáng kể.

Nước muối:

Các bể nước muối làm cho người bơi lội phô trương hơn và loại bỏ sự cần thiết phải mua clo. Hệ thống này sử dụng một hộp mực cơ học đặc biệt biến muối thành clo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét