Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Xây dựng bê tông hoặc Vinyl lót?

Khi quyết định xem hồ bơi có phải là bê tông hoặc vinyl lót, nó đi xuống để thiết kế các mục tiêu, ngân sách và sở thích cá nhân. Gib-San áp dụng cùng một sự chú ý đến chi tiết bất cứ điều gì bạn chọn.

Bê tông cốt thép

Các khả năng thiết kế của bể bê tông là vô tận - với nhiều tính năng từ các bước hình độc đáo và các dải thuộc da đến spa, biến mất các cạnh, vòi phun nước, các bãi biển và thậm chí các hòn đảo. Hệ thống làm sạch sàn và các tính năng chiếu sáng đặc biệt cũng nhanh chóng trở thành những lựa chọn tiêu chuẩn.


Một bể bê tông được xây dựng hồ bơi bằng cách phun một hỗn hợp bê tông được chế tạo đặc biệt dưới áp suất cao trên một thanh thép kết cấu. Có hai quy trình phun tại chỗ được sử dụng trên thị trường. Một là Gunite được làm ướt và trộn hỗn hợp tại chỗ trong quá trình phun. Loại khác là Shotcrete mà Gib-San sử dụng. 

Đây là tiêu chuẩn được chấp nhận rộng rãi của bê tông khí nén áp dụng trong hầu hết các công trình xây dựng lớn từ cầu, đường hầm, tòa nhà cao tầng đến bể bơi. Nó được trộn sẵn với các yêu cầu rất cụ thể tại một nhà máy bê tông phức tạp trước khi phun. Điều này cung cấp kiểm soát tốt hơn cả các thông số kỹ thuật của nó và tính nhất quán hỗn hợp cho dự án xây dựng hồ bơi hoàn chỉnh.

Một hoàn thiện nội thất Pebbletec được đề nghị cho các bể bê tông. Đây là một quy trình được cấp bằng sáng chế của đá cuội đẹp bền, tự nhiên. Nó bền hơn nhiều so với trát hoặc kết thúc bằng đá cẩm thạch mà yêu cầu thường xuyên hơn refinishing. Chọn từ 48 màu khác nhau trong 3 hoàn thiện khác biệt, tất cả với một kết thúc bền, màu sắc tươi sáng hơn và nhiều sức mạnh mà các kết thúc khác. Pebble Tec chỉ có sẵn từ một danh sách lựa chọn của Giấy phép Pebble Tec Installers, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trong thiết kế.


Một hồ bơi cụ thể là một khoản đầu tư tốt cho ngôi nhà của bạn - nó không chỉ làm tăng giá trị nội tại với vẻ đẹp của nó, nhưng về mặt lịch sử, nó đã được chứng minh là có giá trị gia tăng bằng cách tăng giá trị thay thế tương đối của việc xây dựng bê tông tùy chỉnh qua nhiều năm. Bê tông đắt hơn đáng kể so với vinyl do độ bền vật liệu và các tính năng thiết kế. Bất động sản nhà thường lựa chọn không cho xây hồ bơi kinh doanh được xem xét nhiều hơn phù hợp với tiêu chuẩn kiến ​​trúc bất động sản.


Gib-San vinyl-lined bể được xây dựng với chất lượng thép kits sản xuất cho độ bền và năm phục vụ. Thiết kế linh hoạt đã tăng rất nhiều trong vài thập kỷ qua để cho phép hình dạng hồ bơi rất sáng tạo . Chúng được trang bị với lớp lót duy trì độ dày vinyl thậm chí khắp hồ bơi để mang lại hiệu quả lâu dài và vẻ đẹp chống mờ. Bạn có tùy chọn cách nhiệt các bức tường để giảm sự mất nhiệt trong khi cũng cung cấp một cảm giác tường mềm hơn.


Tiêu chuẩn lắp đặt chất lượng cao. Gib-San tùy biến các hồ bơi vinyl liner với cùng một cách tiếp cận chuyên nghiệp để xây dựng hồ bơi bê tông. Các tiêu chuẩn về hệ thống ống nước và nền móng cũng tương tự như các bể bê tông.

Các tính năng không giới hạn - Từ các lối vào dễ dàng nạo vét và các hướng dẫn leo dốc đối với việc chạm trổ đá và thác nước đến ánh sáng trong bể bơi và các khu vực chỗ ngồi với vòi phun mát-xa. Xem những hồ bơi này có thể đẹp như thế nào trong Photo Gallery - Bể bơi bằng lót vinyl



Chọn một hình dạng hồ bơi - Công nghệ đã tiên tiến để làm cho nó có thể làm cho vinyl hồ gần như bất kỳ hình dạng . Xem lại lựa chọn được hiển thị trong " Photo Gallery - Vinyl Lined Pools " để có ý tưởng. Nhưng nếu bạn không nhìn thấy những gì bạn đang có sau, rất có thể là chúng tôi vẫn có thể làm điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét