Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bao nhiêu là một hồ bơi gia đình được xây dựng?

Việc xây dựng một bể bơi gia đình không còn là một nhu cầu cần thiết vì ngày càng có nhiều gia đình phải sống tốt hơn và đòi hỏi chất lượng cuộc sống tốt hơn. Bể bơi làm cho biệt thự sang trọng, sang trọng.

Có rất nhiều vấn đề liên quan đến việc thi công hồ bơi gia đình mà mỗi chủ nhà cần phải quan tâm. Không chỉ chi phí, vật liệu, thiết kế, mà còn các vấn đề liên quan đến làm sạch nước, xây dựng cảnh quan, hệ thống chiếu sáng. Vì vậy, mỗi hộ gia đình muốn xây dựng một hồ bơi cần phải tìm ra các thông tin liên quan để có được sản phẩm cuối cùng tốt nhất.

Xây dựng một bể bơi gia đình Hòa Phát đang trở thành một xu hướng khi mọi người đều muốn có một không gian giải trí gia đình

Giá xây dựng bể bơi gia đình là gì?

Chi phí xây dựng hồ bơi gia đình phụ thuộc vào một số yếu tố: cảnh quan xung quanh, hệ thống lọc nước, các chức năng liên quan đến hồ như đèn thông minh, máy phát sóng, đài phun nước, spa mini ....

Xây dựng một bể bơi tốn rất nhiều tiền

Giá gói cho hồ bơi gia đình nhỏ hơn 100m2, bao gồm các tiện nghi và phụ kiện để tham khảo tại một số cơ sở từ $ 10 000 đến $ 40, 000, 10 ngày, bảo hành từ 1-5 năm.

Nhiều nhà thầu cũng đặt ra mức giá cơ bản cho các bể bơi từ 2-5 triệu đồng / m2. Tính toán này phù hợp với các gia đình có ngân sách hạn chế.

Để chọn mô hình bạn thích, bạn nên chọn nhà thầu một cách cẩn thận

Khu vực hồ bơi không quá hẹp theo bất kỳ cách nào. Tuy nhiên, về cơ bản, hồ bơi cho hộ gia đình chỉ nên nhỏ hơn 100m2. Xác định kích thước của hồ bơi nên phụ thuộc vào kích thước nhà của bạn. Không xây dựng một bể lớn hơn ngôi nhà, nhưng chỉ đến khu vực hồ từ 1 / 3-1 / 5 diện tích nhà của bạn.

Bể bơi nhỏ hơn ngôi nhà sẽ phù hợp với phong thủy của gia đình cũng như tạo ra hiệu quả thẩm mỹ hơn vì sự cân bằng và sự hài hòa của nó.

Diện tích tối thiểu cho một bể bơi gia đình khoảng 12-15m2.

Khu vực hồ bơi phải cân xứng và hài hòa với kích thước ngôi nhà. Tốt nhất là nhỏ hơn kích thước của ngôi nhà

Vị trí, hình dạng và độ sâu của bể bơi cho gia đình
Để tìm hiểu về vị trí và hình dạng của bể bơi, bạn có thể tham khảo bài viết Những điều cần biết về hồ bơi gia đình của phong thủy. Theo quy tắc phong thủy, hình dạng bể thích hợp nhất là tròn, quanh co và hình bầu dục. Nơi tốt nhất để đặt hồ bơi là trong khu vườn của gia đình. Để sử dụng trong nhà, phải có một khu vực bể bơi riêng biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét