Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Xây dựng bể bơi và thiết kế bể bơi với công nghệ tiêu chuẩn như thế nào ?

I. Xây dựng hô bơi và thiết kế hồ bơi trong xã hội ngày nay

Theo chính sách của Đảng và Nhà nước, cần đẩy mạnh xã hội hoá việc đầu tư xây dựng cơ sở thể dục thể thao, đặc biệt là hồ bơi, thu hút nhiều người. Như chúng ta biết, đất nước ta có nhiều ao, đầm phá, lũ lụt thường xuyên. Hàng năm, hàng trăm trường hợp đuối nước cực kỳ bi thảm. 

Chính vì vậy, Đảng và Nhà nước đã ủng hộ việc phổ cập bơi lội trong các trường học, phường ... là hoàn toàn đúng. Nhưng để làm điều đó, đó là một vấn đề bức xúc trong xã hội chúng ta. Với hàng chục ngàn trường học như vậy, đâu là thủ đô? Đây là một sự đau đầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thể thao và Chính phủ trong nhiều năm


Để tìm giải pháp cho vấn đề này, chúng tôi đã làm việc với Hiệp hội Thể thao dưới nước, Phòng Thể thao Hiệu suất cao để gặp nhiều lần và đồng ý về một số gợi ý cho sự tham gia của cộng đồng. Trẻ em riêng, kể cả Ngân hàng. Dự kiến ​​sẽ thực hiện các dự án thí điểm kêu gọi đầu tư vào các thành phố lớn trước đây vì có tiềm năng hơn.

II. Các loại công trình bể bơi - Một số yêu cầu cơ bản khi thiết kế hồ bơi đẹp


Thiết kế bể bơi cho nhà mẫu giáo

Việc dạy bơi cho trẻ mẫu giáo là một vấn đề cần thiết và bổ ích. Chúng ta nên xây dựng bể bơi, một hồ bơi đơn giản cho trẻ em để có được sử dụng để nước. Thưởng thức nước như một buổi tập để giúp trẻ ăn, ngủ ngon hơn để cải thiện sức khoẻ của trẻ.

Kết quả của Trường mầm non Thực nghiệm Liễu Giai ở Ba Đình, Hà Nội đã chỉ ra điều này. Lợi dụng sân 100m2, sâu 25cm, các giáo viên lấp đầy nước và mỗi tuần họ được đổi nước mỗi hai lần, mỗi 30 phút một lần. Sau một tháng tỷ lệ bệnh tật đã giảm 50%. Điều này buộc trẻ em ăn tất cả các bữa ăn giảm 70%. Đặc biệt, các lớp học có nước, họ luôn phải thêm gạo vào chế độ ăn uống cho trẻ em.


- Với đặc điểm đặc trưng của khu vui chơi dành cho trẻ em, yêu cầu về hình dáng trang trí phải thu hút và thu hút trẻ em. Một điểm cần lưu ý về hồ bơi mẫu giáo là làm thế nào để phù hợp với kiến ​​trúc tổng thể để trang trí trường học. Với hồ bơi mẫu giáo, yêu cầu diện tích tối thiểu là 50m2. Chiều cao tối đa chỉ là 100m2 (chiều dài khoảng 10m - 12,5m, chiều rộng khoảng 8m - 10m), tốt nhất nên làm đơn giản.

- Ngói làm việc với slotted hoặc slotted chống trượt. Vị trí của hồ bơi phải khá thoáng và nắng. Độ sâu của bình chứa phải là 0,4m - 0,6m. Việc sử dụng đập tràn trong loại bể bơi này không cần thiết bởi vì bàn chân của trẻ nhỏ dễ bị hư hại cho trẻ nên chỉ sử dụng skimmer (hộp nổi trên mặt nước).

Trẻ em là những đối tượng nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đặc biệt là da và mắt trẻ, vì vậy chất lượng nước là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế các hệ thống lọc và xử lý nước. Nói chung dung lượng bộ lọc cho bể bơi dành cho người lớn là 4 giờ - 6 giờ, tất cả nước lọc một lần với hồ bơi mẫu giáo là 2 giờ / lần


- Ở trường học có nhiều trẻ em, cần chia thành nhiều bể bơi. Nếu không có điều kiện phủ mái, bạn có thể sử dụng kem chống nắng qua hai cột ở cả hai đầu của bể buổi sáng về phía đông và chiều hướng về phía tây. Che nắng cho trẻ em.

- Chi phí xây dựng bể bơi (xem chi tiết ở phần cuối).

Xây dựng bể bơi cho trường tiểu học

- Nhà trường có thể và nên tổ chức các lớp học bơi cho học sinh tiểu học. Nhưng đối với học sinh lớp 3, 4 và 5, chúng dễ dàng hơn nhiều so với các lớp 1 và 2. Nếu cảm thấy bản chất chìm của nước, chỉ có một giáo viên có thể dạy. một nhóm học sinh từ 15 đến 20 trẻ không gặp rắc rối nhiều. Ở trường tiểu học, trẻ em tương đối lớn, trường học là những học sinh rất lớn và phải chia sẻ nhiều ca làm việc nên mùa hè từ 9 giờ sáng đến 15 giờ khi bơi sẽ dễ bị cháy nắng.


- Hồ bơi trong các trường tiểu học, độ sâu từ 0. 8m - 1. 2m là vừa phải. Khu vực bể bơi từ 150m2 đến 300m2 (có chiều dài và chiều rộng 10m x 15m hoặc 12,5m x 25m) để đảm bảo rằng bạn có thể học bơi và bơi. Ở các thành phố lớn, học sinh tiểu học thường học cả ngày, nếu trường có bể bơi là một lợi thế lớn để thu hút sinh viên. Đồng thời, tổ chức các khóa học bơi đúng cách sẽ có tác động tích cực đến sức khoẻ và trí tuệ của học sinh.


- Ở tuổi 3, 4, 5, các phẩm chất thể thao đã bắt đầu cho thấy. Học tập và bơi lội sẽ giúp trường học và ngành học Sớm Học tập huấn luyện và giáo dục trẻ em thành những tài năng mang lại danh dự cho trường học và khu vực địa phương. Bể cho trường trung học cơ sở.


- Các học sinh trung học cơ sở nhận thức được sự nguy hiểm của chiều sâu cũng như cảm giác vâng lời đối với giáo viên. Bởi bây giờ trẻ em đã lớn lên, nên thường xuyên tổ chức t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét