Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Giải pháp nào có thể chống lại nước?


Chọn cho một hồ bơi bơi gạch.

Đảm bảo cung cấp nước cần thiết cho bể là nước sạch để tránh ô nhiễm, đảm bảo vệ sinh, giảm lao động và chi phí xử lý nước khi đưa vào sử dụng.

Chuẩn bị cho các kiến ​​thức đầy đủ cũng như các kỹ thuật xử lý nước, duy trì bể bơi hoặc để hỗ trợ các đơn vị chuyên môn.
Cuối cùng, đảm bảo sự an toàn của lan can và các hàng rào xung quanh là phù hợp nếu nhà của trẻ được trang bị đầy đủ thiết bị cứu hộ và thiết bị an toàn để đảm bảo bơi lội.

Cách đơn giản nhất để tiết kiệm tiền khi xây dựng và lắp đặt hồ bơi là chọn một đơn vị xây dựng và cung cấp các thiết bị hồ bơi uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh.



Tính bền vững là câu trả lời cho việc tiết kiệm

Một hồ bơi hoàn hảo là một hồ bơi có thể đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ và an toàn. Làm thế nào để có được cả hai yếu tố chi phí đầu tư thấp nhất?

Để được bền vững, ngay từ khi bắt đầu thiết kế bể bơi, bạn phải tính toán kỹ lưỡng vật liệu xây dựng, quy trình xây dựng.

Đối với vật liệu xây dựng phải đáp ứng các yếu tố sau:

Thẩm mỹ học: Thẩm mỹ trong việc lựa chọn gạch. Gạch để lát hồ nên chọn màu thích hợp, hòa hợp với không gian và quan trọng là thích hợp cho mọi người. Mọi người đều thích nghĩ rằng bạn sẽ không nghĩ đến việc thay thế gạch vào một lúc nào đó. Thẩm mỹ học cũng được thể hiện trong quá trình xây dựng. Gạch đẹp quá, gạch gạch phải hợp lý. Nếu gạch lộn xộn, không phải là một hình dạng, không thẩm mỹ, là hồ bơi hấp dẫn?




An toàn: Khi lựa chọn gạch không nên chọn trơn vì trong nước sẽ gây trượt. Gạch lát bể bơi phải là số một như trơn trượt. Đi đến bể bơi có nghĩa là tìm kiếm một khoảnh khắc thư giãn, giải trí, với một bể bơi nguy hiểm tiềm tàng sẽ mất chức năng vốn có của nó. Gạch phải được đóng kín, sạch, đồng nhất, ... có thể gây trầy xước cho người sử dụng.

Tính bền vững: Nơi bền vững ở đâu? Đó là quá trình sử dụng bể bơi càng lâu càng tốt. Bể bơi luôn luôn là nước. Nước tự nó sẽ ăn mòn quá trình xây hồ bơi của chúng tôi.

Giải pháp nào có thể chống lại nước?

Bể bơi nhanh chóng bị hư hỏng vì chúng tôi sử dụng xi măng thông thường để lát. Ngày nay trong việc xây dựng bể bơi thường được sử dụng keo gạch, chất kết dính có vai trò tạo ra một liên kết vững chắc làm cho mối hàn liên kết, nứt, vật liệu đèn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét